Thị trường nội thất văn phòng toàn cầu - tăng trưởng, xu hướng, tác động

Tác giả: Nội Thất Hòa Phát | Ngày đăng: 09:38 19-02-2021 | Cập nhật: 09:45 12-04-2022

Số lượng các dự án cải tạo và sửa đổi đang tăng lên ở các quốc gia, chẳng hạn như Hoa Kỳ, Trung Quốc và Ấn Độ. Hơn nữa, quan hệ thương mại thuận lợi giữa các quốc gia và các chính sách của chính phủ, chẳng hạn như FDI, nới lỏng đã làm tăng số lượng các công ty đa quốc gia và toàn cầu cũng như các khu công nghệ và kinh doanh.

Tổng quan thị trường

Số lượng các dự án cải tạo và sửa đổi đang tăng lên ở các quốc gia, chẳng hạn như Hoa Kỳ, Trung Quốc và Ấn Độ. Hơn nữa, quan hệ thương mại thuận lợi giữa các quốc gia và các chính sách của chính phủ, chẳng hạn như FDI, nới lỏng đã làm tăng số lượng các công ty đa quốc gia và toàn cầu cũng như các khu công nghệ và kinh doanh. Việc xây dựng nhà ở, văn phòng và khu phức hợp thương mại ngày càng tăng sẽ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến sự tăng trưởng quy mô thị trường trong suốt giai đoạn dự báo.
Sự gia tăng số lượng văn phòng công ty, do việc xây dựng nhanh chóng các khu công nghệ thông tin và khu thương mại, đang tạo ra nhu cầu về nội thất văn phòng hiện đại trên toàn cầu. Ngoài ra, để thúc đẩy giao tiếp đồng nghiệp, môi trường hợp tác và tương tác xã hội, các tổ chức đang tạo ra không gian văn phòng không chính thức.

Xu hướng thị trường chính

Tăng doanh số bán đồ nội thất văn phòng thông qua các cửa hàng trực tuyến
Trong những năm qua, chi tiêu trực tuyến của khách hàng đã tăng lên đáng kể. Hầu hết các nhà cung cấp đang áp dụng chiến lược bán lẻ trực tuyến để giảm chi phí và tăng tỷ suất lợi nhuận của họ. Hơn nữa, số lượng cửa hàng nội thất trực tuyến ngày càng gia tăng để giảm nhu cầu thuê mặt bằng và hàng tồn kho. Amazon và Wayfair là một số nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu cho đồ nội thất văn phòng.
Cơ hội tăng trưởng cho việc bán đồ nội thất văn phòng thông qua kênh trực tuyến đã buộc các nhà bán lẻ trực tuyến phải cải thiện quy trình mua hàng về mặt bảo mật và độ tin cậy, do đó đã thúc đẩy nhu cầu về đồ nội thất văn phòng. Một số chính sách khuyến khích người tiêu dùng mua hàng trực tuyến bao gồm giao dịch bảo đảm, tùy chọn tiền mặt khi giao hàng, chính sách hoàn trả thuận tiện, dịch vụ khách hàng tích hợp và tập trung.
Thị trường nội thất văn phòng toàn cầu - tăng trưởng, xu hướng, tác động

Châu Á - Thái Bình Dương chứng kiến ​​sự phát triển mạnh mẽ của thị trường nội thất văn phòng
Châu Á - Thái Bình Dương là khu vực phát triển nhanh nhất trên thị trường nội thất văn phòng toàn cầu. Trung Quốc, Nhật Bản, Úc và Ấn Độ là những quốc gia đóng góp nhiều nhất trong khu vực. Nhiều công ty chủ chốt trên thị trường nội thất văn phòng đang bắt tay hợp tác với các cửa hàng bán lẻ thương mại điện tử để củng cố mạng lưới phân phối của họ. Nhu cầu về đồ nội thất văn phòng cũng tăng lên với sự gia tăng theo cấp số nhân của số lượng bất động sản thương mại cùng với số lượng việc làm trong lĩnh vực dịch vụ.
Ngoài ra, số lượng công ty khởi nghiệp ngày càng tăng và số lượng mở rộng kinh doanh ngày càng tăng là một yếu tố khác được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường mục tiêu trong khu vực. Sự tăng trưởng trong khu vực được dự đoán sẽ được thúc đẩy bởi nhu cầu thuê văn phòng và sự gia tăng số lượng việc làm.

Bối cảnh cạnh tranh

Báo cáo bao gồm các công ty quốc tế lớn đang hoạt động trong thị trường nội thất văn phòng toàn cầu. Về thị phần, một số công ty lớn hiện đang chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, với tiến bộ công nghệ và đổi mới sản phẩm, các công ty từ quy mô vừa đến nhỏ hơn đang tăng cường sự hiện diện trên thị trường bằng cách đảm bảo các hợp đồng mới và khai thác các thị trường mới.
Nguồn: Mordor Intelligence

Phân khúc thị trường nội thất văn phòng

Với mục đích của nghiên cứu này, báo cáo được phân loại thành ba phân đoạn tức là loại sản phẩm, kênh bán lẻ và phạm vi giá.

Thị trường nội thất văn phòng: Đánh giá phân khúc loại sản phẩm

Thị trường nội thất văn phòng toàn cầu được phân khúc thành loại sản phẩm theo chỗ ngồi, máy trạm, bàn, bộ lưu trữ và phụ kiện. Phân khúc ghế ngồi và máy trạm đã chiếm được phần lớn thị phần trong năm 2020. Hơn nữa, phân khúc ghế ngồi và máy trạm dự kiến ​​sẽ chiếm thị phần chính trong giai đoạn dự báo.

Thị trường nội thất văn phòng: Theo đánh giá phân khúc kênh bán lẻ

Phân khúc kênh bán lẻ được phân thành cửa hàng ngoại tuyến và cửa hàng trực tuyến. Phân khúc bán lẻ đồ nội thất văn phòng trực tuyến được dự đoán sẽ tăng nhanh trong giai đoạn dự báo do tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của thương mại điện tử trên toàn cầu. Ngoài ra, sự tăng trưởng nhanh chóng của các văn phòng gia đình cùng với xu hướng ngày càng tăng của người dân đối với kênh bán hàng trực tuyến là yếu tố bổ sung để thúc đẩy sự tăng trưởng của bán lẻ trực tuyến đồ nội thất văn phòng.

Thị trường nội thất văn phòng: Đánh giá phân khúc theo phạm vi giá

Báo cáo được phân khúc thêm theo phạm vi giá thành giá cao, giá trung bình và giá thấp, trong đó, thị trường nội thất văn phòng giá trung bình chiếm thị trường lớn nhất trong năm 2019 và dự kiến ​​sẽ mở rộng với tốc độ CAGR đáng kể trong giai đoạn dự báo.

Bài viết khác

Hotline tphcm - hn
0