• Mừng Khai Trương Showroom 389 -391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Danh mục
SẢN PHẨM MỚI

Ghế họp D605V

1,200,000 VNĐ

Ghế họp D5801

750,000 VNĐ

Ghế họp D6132

700,000 VNĐ

Ghế ngả lưng S606

3,200,000 VNĐ

Ghế B611

850,000 VNĐ1,065,000

THIẾT KẾ VĂN PHÒNG

dsggroup.com.vn

 


CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG
   Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại Nội Thất Hòa Phát Sài Gòn
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
- Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Hòa Phát Sài Gòn.
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
-    Thời gian áp dụng đổi trả hàng:
Không quá 02 ngày sau khi giao hàng

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
   Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hòa Phát Sài Gòn (căn cứ vào hóa đơn VAT - biên nhận mua hàng)
- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên Hòa Phát Sài Gòn
- Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ …)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, phiếu bảo hành)
   Hòa Phát Sài Gòn sẽ thực hiện trả hàng cho khách hàng với những trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- Không đạt chất lượng như: không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
   Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 028.3512.7777 hoặc gửi vào email: hoaphatonline@gmail.com. Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Nội Thất Hòa Phát
    Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành 
- Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
   Vui lòng liên hệ trực tiếp 028.3727.3093 để được hướng dẫn chi tiết
CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG
   Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại Nội Thất Hòa Phát Sài Gòn
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
- Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Hòa Phát Sài Gòn.
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
-    Thời gian áp dụng đổi trả hàng:
Không quá 02 ngày sau khi giao hàng

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
   Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hòa Phát Sài Gòn (căn cứ vào hóa đơn VAT - biên nhận mua hàng)
- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên Hòa Phát Sài Gòn
- Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ …)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, phiếu bảo hành)
   Hòa Phát Sài Gòn sẽ thực hiện trả hàng cho khách hàng với những trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- Không đạt chất lượng như: không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
   Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 028.3512.7777 hoặc gửi vào email: hoaphatonline@gmail.com. Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Nội Thất Hòa Phát
    Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành 
- Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
   Vui lòng liên hệ trực tiếp 028.3727.3093 để được hướng dẫn chi tiết

SHOWROOM TRƯNG BÀY & VĂN PHÒNG TRỤ SỞ
Địa chỉ:  
389 - 391 Điện Biên Phủ - P.25 - Q.Bình Thạnh - TP.HCM
Điện thoại: 028.3511.1226   -   Email: hoaphat236@gmail.com 

SHOWROOM TÂN BÌNH
Địa chỉ:  
834 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3832.8570   -   Email: hoaphat391@gmail.com   


SHOWROOM QUẬN 3

Địa chỉ: 382 Nguyễn Thị Minh Khai - P.5 - Q.3 - TP.HCM
Điện thoại: 028.3929.3111   -   Email: hoaphat382@gmail.com    

NHÀ MÁY SẢN XUẤT & KHO HÀNG BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 19 Đường Vĩnh Phú 30, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương
ĐT: 0903.007.382   Email:  dsgcskh@gmail.com

 

Phòng tư vấn bán hàng
dsggroup.com.vn
Đổi - Trả hàng Đổi - Trả hàng 4.6 trên 168 Bình chọn